Hội nghị cán bộ viên chức Trung tâm Dịch vụ tổng hợp năm 2015

Đăng ngày: 15-12-2014; 4183 lần đọc

Hội nghị cán bộ

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC

 TRUNG TÂM DỊCH VỤ TỔNG HỢP NĂM 2015

 

Chiều ngày 11/12/2014, Trung tâm Dịch vụ tổng hợp đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức của trung tâm năm 2015. Trung tâm Dịch vụ Tổng hợp được thành lập theo Quyết định số QĐ 761/QĐ – ĐHTN ngày 12 tháng 7 năm 2013. Trung tâm thực hiện các chức năng: đảm bảo an ninh trật tự; quản lý ký túc xá và nhà ở tập thể; đảm bảo vệ sinh môi trường, phục vụ giảng đường và khai thác các hình thức dịch vụ phục vụ sinh viên  đáp ứng các nhu cầu sống, làm việc, sinh hoạt của sinh viên, cán bộ viên chức. Mặc dù còn rất non trẻ nhưng dưới sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường năm 2014, Trung tâm đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. 

Tới dự với Hội nghị của trung tâm có PGS.TS Vũ Ngọc Pi – phó hiệu trưởng nhà trường và Đồng chí Phạm Đức Ngọc – chủ tịch công đoàn trường. Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị  có đồng chí Hồ Bá Dũng – Giám đốc trung tâm, đồng chí Ngô Minh Quyết – Chủ tịch công đoàn trung tâm và đồng chí Lê Xuân Hưng – Phó giám đốc trung tâm. Tại hội nghị, đồng chí Hồ Bá Dũng đã báo cáo kết quả công tác năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của trung tâm. Tiếp đó, Đồng chí Ngô Minh Quyết đã báo cáo công tác thu chi năm 2014 và Quy chế chi tiêu nội bộ của Trung tâm năm 2015. Trong phần thảo luận, hội nghị đã được nghe các bài tham luận để xây dựng trung tâm ngày càng phát triển và vững mạnh hơn, gồm tham luận về công tác an ninh trật tự trong Nhà trường do đồng chí Nguyễn Minh Đức đại diện tổ Bảo vệ trình bày; tham luận về về công tác quản lý sinh viên KTX do đồng chí Trần Xuân Nam đại diện tổ KTX trình bày và tham luận về nâng cao hiệu quả công tác phục vụ giảng đường  do đồng chí Ngô Văn Mạnh đại diện tổ Phục vụ Giảng đường trình bày.  

Sau khi nghe cáo cáo và tham luận của hội nghị, PGS.TS Vũ Ngọc Pi – phó hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận những thành tích đã đạt được của trung tâm và chỉ đạo trung tâm cần nghiên cứu cơ chế phục vụ hiệu quả,  tạo môi trường tốt để thu hút sinh viên tự nguyện vào ở KTX, khai thác các loại hình dịch vụ hiệu quả và sắp xếp, bố trí công việc hợp lý. Đồng thời đồng chí Phạm Đức Ngọc – chủ tịch công đoàn trường cũng chỉ đạo trung tâm cần tăng cường bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho các bộ phận và xem xét, triển khai kịp thời các quy định của của Nhà nước về công tác quản lý KTX, nhà ở tập thể và các loại hình dịch vụ mà Trung tâm đang quản lý. Cũng tại đây, Hội nghị đã bầu ra đại biểu để đi dự Hội nghị cán bộ viên chức cấp trường năm 2015 gồm 19 đồng chí.

Hội nghị cán bộ viên chức của Trung tâm Dịch vị tổng hợp năm 2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự chỉ đạo và quan tâm sát sao từ phía Nhà trường và công đoàn trường, Trung tâm dịch vụ tổng hợp sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2015.

Một số hình ảnh về Hội nghị CNVC trung tâm DVTH

http://ttdv.tnut.edu.vn/Uploads/Tinymce/hoinghi/image002.jpg

ThS. Hồ Bá Dũng trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2014 và phương hướng công tác năm 2015

http://ttdv.tnut.edu.vn/Uploads/Tinymce/hoinghi/image004.jpg

PGS. TS. Vũ Ngọc Pi – phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đại Hội nghị

http://ttdv.tnut.edu.vn/Uploads/Tinymce/hoinghi/image006.jpg

Đồng chí Phạm Đức Ngọc – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

http://ttdv.tnut.edu.vn/Uploads/Tinymce/hoinghi/image008.jpg

Toàn cảnh của Hội nghị CNVC Trung tâm DVTH năm 2015

 

 

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn